Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện Thủy Tiên và những câu chuyện về phẩu thuật

Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-thuy-tien.html

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

17 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Thẩm mỹ viện Thủy Tiên hiện đang hoạt động với 2 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những trường dạy nghề hàng đầu tại khu vực phía nam.

 Thẩm mỹ viện Thủy Tiên
Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên tự hào có hệ thống spa chăm sóc da và đào tạo lớn mạnh, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên luôn ý thức đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ trong trị liệu các vấn đề về da, mang lại cho khách hàng vẻ đẹp an toàn và hiệu quả nhất.

 Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Một số công nghệ đáng tự hào tại Thẩm mỹ viện Thủy Tiên là trẻ hóa da bằng Thermage, giảm mỡ bằng Laser… luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Có các dịch vụ làm đẹp đa dạng như:

- Phun thêu thẩm mỹ
- Xăm và xóa xăm thẩm mỹ
- Làm ốm toàn thân
- Chăm sóc da thẩm mỹ
- Tắm trắng cao cấp
- Triệt lông vĩnh viễn
- Trị hôi nách vĩnh viễn

Đặc biệt, công tác đào tạo học viên chuyên nghiệp, có bằng cấp rõ ràng, đã tạo nên rất nhiều đội ngũ kế thừa có chuyên môn tốt, tận tâm với nghề.

 Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên với đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ khách hàng bởi “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét