Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện bác sĩ Hạnh hút mỡ công nghệ độc đáo

Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-bac-si-hanh.html


Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh

10 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh là một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ dành cho phái đẹp, bao gồm cả 2 lĩnh vực thẩm mỹ viện nội khoa và thẩm mỹ viện nội khoa. Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh là người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn, đã được sở y tế Hà Nội cấp giấy phép tất cả các dịch vụ.
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh 


Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh hay còn gọi là Thẩm mỹ viện bác sĩ Bùi Hữu Hạnh do bác sĩ Hạnh quản lý. Trước đây bác sĩ Hạnh là giảng viên của trường Đại học Y Khoa Hà Nội, bảo vệ tiến sĩ với đề tài luận án “Nghiên cứu Hình Thái, Cấu trúc tháp mũi người ở Việt Nam”.

Bác sĩ Bùi Hữu Hạnh đã từng tu nghiệp tại Pháp một năm, tốt nghiệp văn bằng chuyên khoa DES Pháp Việt (khóa 1995-1998). Hiện bác sĩ Hạnh đang là thành viên của hội Laser Y Học và Laser Ngoại khoa thành phố Hà Nội.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh
Bác sĩ Bùi Hữu Hạnh


Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh liên tục cập nhập những công nghệ mới, bổ sung các trang thiết bị nhằm đa dạng hóa các dịch vụ làm đẹp, gần đây nhất là công nghệ điện di siêu âm Placenta, công nghệ PRP xóa nhăn… ngoài ra Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh còn có đầy đủ đội ngũ bác sĩ và đội ngũ nhân viên đầy đủ.

Một số dịch vụ tiêu biểu của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh:

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh


- Cấy tóc, cấy lông mày
- Phẫu thuật mí mắt
- Phẫu thuật chỉnh mũi
- Phẫu thuật chỉnh hình cằm
- Làm căng da mặt
- Dịch vụ chăm sóc da Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét