Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm bản thân

 Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-cao-cap.html

Thẩm mỹ viện cao cấp

10 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Ngày nay, khi xã hội ngày càng đề cao vai trò của ngoại hình, cũng là lúc các thẩm mỹ viện xuất hiện ồ ạt khắp nơi với quy mô và chất lượng khác xa nhau. Chính điều này làm khách hàng càng thêm bối rối, liệu nơi đâu là địa chỉ đáng tin cậy để làm đẹp an toàn. Lời khuyên cho các bạn hãy đến với các thẩm mỹ viện cao cấp có thương hiệu nổi tiếng.
Thẩm mỹ viện cao cấp


Trong số các thẩm mỹ viện hiện nay chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Đây là một trong những thẩm mỹ viện được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị. Tất cả công nghệ làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc phù hợp cho người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại Việt Nam được hợp tác bởi Bệnh viện Thẩm mỹ Jeong Won (JW), Gangnam, Seoul, Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện cao cấp


Sự khác biệt của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt cho khách hàng, bao gồm các chuyên khoa thẩm mỹ như: mũi, mắt, ngực, hàm mặt, hút mỡ-cấy mỡ.

Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp xúc với nhiều dịch vụ làm đẹp và được các bác sĩ hàng đầu của bệnh viện này tư vấn cụ thể trước khi phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện cao cấp


Các dịch vụ làm đẹp được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay là: nâng mũi S - Line với công nghệ mới có tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc; cấy mỡ ngực giúp cho vòng một của bạn trở nên gợi cảm, đẹp một cách tự nhiên và an toàn; thẩm mỹ to góc mắt, bấm mí Hàn Quốc... với các kỹ thuật tân tiến tạo cho đôi mắt đẹp như sao Hàn; phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan, phẫu thuật tạo khuôn mặt V line, hàm hô...; hút mỡ bụng,  đùi, căng da cánh tay...

Thẩm mỹ viện cao cấp


Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, số 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM là chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won, Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây là cơ sở được phép trong việc sử dụng hình ảnh video clip, slogan và thương hiệu của Bệnh viện Thẩm Mỹ Jeong Won Hàn Quốc. Trung tâm này có hai bác sĩ Việt Nam là Nguyễn Phan Tú Dung và Nguyễn Văng Việt Hảo được đào tạo và chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Hãy liên lạc với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW theo địa chỉ:
Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222-(08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111-09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222 Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét