Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện Thiên Kim công nghệ nâng mũi hiện đại

 Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-thien-kim.html

Thẩm mỹ viện Thiên Kim

20 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Thẩm mỹ viện Thiên Kim là một trong những nơi làm đẹp lâu đời bậc nhất Sài Gòn. Ra đời từ năm 1997, trải qua rất nhiều thăng trầm đến nay Thẩm mỹ viện Thiên Kim đã trở thành một địa chỉ tin cậy của người Việt.

 Thẩm mỹ viện Thiên Kim
Thẩm mỹ viện Thiên Kim

Được phụ trách bởi bác sĩ Phan Thành Tự, người có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi,...

Một mình Bác sĩ Phan Thành Tự đảm nhiệm tất cả các vấn đề làm đẹp cho bạn nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Thẩm mỹ viện Thiên Kim áp dụng công nghệ hiện đại nhất từ Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore...mang lại cho bạn quá trình làm đẹp hiện đại nhất.

 Thẩm mỹ viện Thiên Kim

Từ các phẫu thuật đơn giản như cắt đồng tiền, sửa mũi, cắt mắt tới các phẫu thuật phức tạp hơn được thực hiện tại Bệnh viện như hút mỡ, nâng ngực, phẫu thuật gương mặt… đều được thực hiện theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thẩm mỹ viện Thiên Kim có trình độ, tay nghề cao luôn mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Cơ sở vật chất Bệnh viện Thẩm mỹ viện Thiên Kim đảm bảo tính an toàn, sạch sẽ mang lại một cuộc phẫu thuật êm ái và nhanh chóng

 Thẩm mỹ viện Thiên Kim

Với mong muốn trở thành một trong những trung tâm làm đẹp nổi bật của TPHCM, Thẩm mỹ viện Thiên Kim luôn mang uy tín chất lượng lên làm tôn chỉ hoạt động.

Bác sĩ Phan Thành Tự và đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Thiên Kim cam kết luôn nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc khách hàng. Sự tin yêu của bạn chính là động lực của Thiên Kim.

Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Thiên Kim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét