Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện Charming và những bí mật

 Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-charming.html


Thẩm mỹ viện Charming

15 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Thẩm mỹ viện Charming là một trong những thẩm mỹ viện trẻ ở Sài Gòn. Tuy tuổi nghè còn chưa lâu, nhưng về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên, Thẩm mỹ viện Charming cũng được đánh giá là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Charming hoạt động theo mô hình của một Spa cung cấp các dịch vụ thư giãn và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng là chủ yếu.
Thẩm mỹ viện Charming


Các dịch vụ thư giãn và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Charming:

- Massage mặt
- Massage toàn thân
- Massage đá nóng
- Massage chân
- Chăm sóc da bằng vitamin
- Thanh tẩy và làm sạch da
- Tắm trắng
- Chăm sóc da đặc biệt

Thẩm mỹ viện Charming


Đối với làn da thường, chỉ cần chăm sóc tốt thì sẽ luôn trắng sáng, đẹp rạng ngời. Tuy nhiên, với những làn da mắc một số khuyết điểm về thẩm mỹ như: mụn, nám, tàn nhang… Cần phải có những liệu pháp điều trị đặc biệt, chuyên sâu để loại bỏ những vấn đề da liễu ấy. Tại Thẩm mỹ viện Charming phái đẹp không chỉ được cung cấp những dịch vụ thư giãn, chăm sóc da và cơ thể thông thường, mà còn có thể lựa chon được những phương pháp điều trị da liễu thích hợp để xóa bỏ đi những khiếm khuyết của làn da.

Dịch vụ điều trị da tại Thẩm mỹ viện Charming:

Thẩm mỹ viện Charming


- Điều trị mụn
- Điều trị nám và tàn nhang
- Điều trị sẹo, rỗ, vết thâm
- Trẻ hóa da
- Giảm béo không phẫu thuật
- Phun thêu thẩm mỹ
- Xóa hình xăm không mong muốn

Thẩm mỹ viện Charming cũng bao gồm một số dịch vụ làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Charming vẫn còn là loại hình mới, chưa thực sự có được nhiều uy tín với khách hàng như những dịch vụ spa, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp. Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Charming

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét