Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Bí mật đằng sau hộp kem Thorakao

 Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-thorakao.html

Thẩm mỹ viện Thorakao

56 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Thẩm mỹ viện Thorakao nẳm ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chuyên tư vấn và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng bằng dòng mỹ phẩm chuyên dụng do công ty trực tiếp sản xuất.

 Thẩm mỹ viện Thorakao

Thẩm mỹ viện Thorakao

Thorakao là thương hiệu lâu đời của công ty TNHH SX Mỹ Phẩm Lan Hảo hành lập từ năm 1957, chính thức lên công ty năm 1961 và nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Sản phẩm được sử dụng ở thẩm mỹ viện Thorakao có bằng sáng chế số 1779 ngày 15/ 11/ 1968 hiện nay đã có mặt ở tất cà các tỉnh thành phố trong cả nước và chinh phục cả thị trường các nước lân cận như Campuchia, Lào… 

Thẩm mỹ viện Thorakao 


Sản phẩm của thẩm mỹ viện Thorakao đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu. Với lợi thế cạnh tranh dòng mỹ phẩm giá rẻ, hợp túi tiền lại cho hiệu quả cao, Thorakao nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường riêng của mình và tạo lợi thế cạnh tranh trên nước bạn.

Hơn 70 sản phẩm bao gồm các chủng loại dùng chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể....chiết xuất từ thiên nhiên, cho hiệu quả cao và an toàn trong sử dụng, Thẩm mỹ viện Thorakao nhận được rất nhiều bằng khen và cúp của nhà nước như Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liền

 Thẩm mỹ viện Thorakao

Thẩm mỹ viện Thorakao nổi tiếng nhất với dòng kem nghệ trị mụn, nhắc tới kem nghệ không ai không biết đến Thorakao.

Giúp làm lành sẹo hiệu quả, lại rẻ tiền, kem nghệ Thorakao chinh phục người tiêu dùng hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Thorakao trực thuộc công ty Lan Hảo với trang thiết bị hiện đại xây dựng hệ thống GMP đáp ứng nhu cầu cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế thế giới.

Thẩm mỹ viện Thorakao luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sắc đẹp cho người Việt.
Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Thorakao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét