Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện IIC và bí mật xung quanh phẩu thuật nâng mông

Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-iic.html



Cầu toàn và hoàn thiện nhan sắc luôn là ước muốn và khao khát của phái đẹp. Ai cũng muốn sỡ hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn màng, một vóc dáng đẹp hoàn hảo, cân đối.

Thẩm mỹ viện IIC là một trong những trung tâm làm đẹp ở Cần Thơ được các chị em phụ nữ yêu thích, cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng và chất lượng.

Thẩm mỹ viện IIC


Thẩm mỹ viện IIC (Internaltional Institute of Cosmetics) là một trong những Viện thẩm mỹ đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng qua phong cách, thái độ làm việc chuyên nghệp, nhiệt thành, máy móc tối tân công nghệ kỹ thuật cao, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các công nghệ mỹ phẫm hàng đầu thế giới.

Thẩm mỹ viện IIC


Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện IIC đều có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm chuyên khoa. Tại Thẩm mỹ viện, có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa riêng đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Ý thức nâng cao tay nghề để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, các bác sỹ thường xuyên tham dự các khóa học nâng cao chuyên môn trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện IIC cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp toàn diện từ chăm sóc da đến thẩm mỹ tạo dáng cơ thể. Thế mạnh của Thẩm mỹ viện IIC là các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như: nâng ngực nội soi, nâng mũi Hàn Quốc, cắt mí mắt Hàn Quốc… Công nghệ tại Thẩm mỹ viện IIC được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Thẩm mỹ viện IIC


Thẩm mỹ viện IIC được khách hàng yêu thích bởi dịch vụ chăm sóc da toàn diện. Toàn bộ tinh dầu được sử dụng tại Thẩm mỹ viện IIC chiết xuất từ thiên nhiên. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư thái từ các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp dịch vụ spa của Thẩm mỹ được khách hàng yêu thích. Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện IIC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét