Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện Hoàng Gia vạch trần sự thật về phẩu thuật

 Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-hoang-gia.html


Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một lớn, để đáp ứng nhu cầu đó đã có nhiều thẩm mỹ viện được thành lập, trong đó thẩm mỹ viện Hoàng Gia cũng là một địa chỉ để phái đẹp tham khảo.

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia được thành lập vào năm 2011, mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Hoàng Gia đã nhanh chóng mở rộng thị trường làm đẹp trong thành phố Hồ Chí Minh. Với điều kiện thuân lợi về vị trí địa lý, Thẩm mỹ viện Hoàng Gia được nhiều chị em phụ nữ biết đến với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là các vấn đề về da. Thẩm mỹ viện Hoàng Gia luôn cập nhập với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Switzerland, hiện những công nghệ đó đã được ứng dụng thành công công nghệ tại Thẩm mỹ viện Hoàng Gia.

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia


Thẩm mỹ viện Hoàng Gia thường xuyên nghiên cứu, cập nhập, ứng dụng công nghệ máy CoolTriTrim, công nghệ Laser Cool tinh chất C 100% kết hợp Vitamin C giúp dẫn sâu đến tế bào melanocyte, kích thích tăng trưởng Collagen và Elastin… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ da liễu, thấu hiểu rất rõ về sự trăn trở của làn da phụ nữ. Thẩm mỹ viện Hoàng Gia đã luôn tìm tòi và học hỏi những kiến thức về công nghệ máy móc từ Châu Âu và các ứng dụng công nghệ điều trị da mới nhất của thế giới. Thẩm mỹ viện Hoàng Gia chuyên điều trị các vấn đề chuyên sâu về chăm sóc sắc đẹp cho Phụ nữ, với đội ngũ Ban Giám Đốc và chuyên viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, có năng khiếu thẫm mỹ, tận tình, chu đáo, hết lòng phục vụ khách hàng trước và sau liệu trình chăm sóc da. Cùng với đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình giải đáp và hướng dẫn mọi nhu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Hoàng Gia cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp như:

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia


- Phẫu thuật gương mặt.
- Phẫu thuật ngực.
- Phẫu thuật tạo đường cong cơ thể.
- Thẩm mỹ nội khoa.

Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như:

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia


- Spa chăm sóc da
- Tắm trắng
- Triệt lông
- Trị nám tàn nhang Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét