Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện Nhật Mỹ sự thật đằng sau

Nguồn :
http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-nhat-my.html
Thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ là một địa chỉ làm đẹp công nghệ cao khá chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vảo không gian spa thư giãn tối đa, mang lại cảm giác an lành thanh khiết nhất

Tại thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ nổi bật nhất là các dịch vụ chăm sóc điều trị bệnh về da với công nghệ thẩm mỹ mới hiện đại. Điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi mang lại hiệu quả cao như ý

Thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ 
 Thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ

 Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ bao gồm giải phẫu thẩm mỹ toàn diện và trị liệu da thẩm mỹ bằng công nghệ laser hiện đại của Mỹ và Nhật. Cụ thể như sau:

1.Phẫu thuật thẩm mỹ
Nâng mũi
Tạo hình mí mắt
Căng da mặt
Độn cằm
Tạo lúm đồng tiền
Môi…

2. Công nghệ thẩm mỹ mới
Affirm Laser
Mixto Laser
Accent ( RF )
New XPL…
3. Dịch vụ thẩm mỹ
Mụn trứng cá
Sẹo mụn
Lỗ chân lông rộng
Nám da…

Thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ 

Thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ tự hào giới thiệu Spectra Laser Toning là dòng máy tốt trong trị liệu nám, tàn nhang, bớp hiện nay. Với bước sóng 1064nm và 532 nm, thời gian mỗi xung cực ngắn ( 1-5 nanomet) giúp phân hủy sắc tô gây nám da, giúp da đều màu và mềm mại hơn.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ có nhiều kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật công nghệ mới . Bên cạnh đó, Bác sĩ trực tiếp khám và trị liệu cho khách hàng giúp mang lại sự tin tưởng và xa hơn nữa là sự hài lòng tuyệt đối.

Thẩm mỹ viện Nhật-Mỹ luôn nỗ lực hết mình vì bạn.


Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Nhật Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét