Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện ở Vinh nói về nghề phẩu thuật

 Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-o-vinh.html

Thẩm mỹ viện ở Vinh

16 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Tại Vinh, số lượng cơ sở làm đẹp không hề ít, nhưng để chọn ra một số thẩm mỹ viện ở Vinh uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng.

Thực tế, các thẩm mỹ viện ở Vinh hiện tại chưa có nhiều quy mô bài bản, chủ yếu là hoạt động nhỏ, lẻ tự phát và thiếu tính đầu tư.

Xin giới thiệu đến bạn một số thẩm mỹ viện ở Vinh được đánh giá tương đối tốt, được nhiều người tín nhiệm:

Thẩm mỹ viện Mailisa

Tòa nhà Vicentra, số 3 Ngư Hải, phường Quang Trung, TP. Vinh – Nghệ An.
Hotline 0932.22.33.99

 

Là một trong số ít doanh nghiệp có cơ sở thẩm mỹ viện ở Vinh, Mailisa đã quyết định chinh phục thị trường này sau 15 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy tại Vinh

Thẩm mỹ viện Hường Xô

130 Đinh Công Tráng Thành phố Vinh – Nghệ  An

 

Thẩm mỹ viện Hường Xô mang đến cơ cấu Thẩm mỹ quốc tế tới quý khách hàng. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện Hường Xô mang lại cho bạn những cảm nhận cao về tinh thần trách nhiệm của nhân viên

 Đa dạng dịch vụ như Masage mặt, masage toàn thân, chăm sóc da, phun, xăm, thêu… Tất cả các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hường Xô đều được “bảo hành” có thời hạn. Hường Xô sẽ bảo hành cho quý khách với thời gian bảo hành tương ứng với các dịch vụ mà quý khách sử dụng.

Thẩm mỹ viện Bích Hảo

Số 79 - Đặng Thai Mai - Thành Phố Vinh - Nghệ An
ĐT : 0383 852 284

 

Được thành lập từ năm 1990, Bích Hảo là một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy cho khách hàng tại Vinh.

Bích Hảo có rất nhiều dịch vụ phẫu thuật ở mắt, mũi, môi, má, cằm... Những ca phẫu thuật phức tạp hơn là hút mỡ bụng, nâng ngực, nâng mông… được thực hiện với kỹ thuật nội soi hiện đại bởi các bác sĩ tay nghề giỏi của Bích Hảo.

Thẩm mỹ viện ở Vinh mang lại cho bạn nhiều hơn 1 sự lựa chọn, để bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong làm đẹp bạn thân.

Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện ở Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét