Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện Lê Na câu chuyện ngày mới

Nguồn : http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-le-na.html

Thẩm mỹ viện Lê Na là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp sớm nhất tại Sài Gòn (ra đời khoảng năm 1997) với tiền thân trước đó là các cửa hiệu chăm sóc da quy mô nhỏ. Trải qua gần 20 năm hoạt động, cho đến nay cái tên Lê Na đã trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín trong lòng nhiều thế hệ khách hàng, từ những người trung niên đến các bạn còn trẻ tuổi.

Thẩm mỹ viện Lê Na
Thẩm mỹ viện Lê Na 
 Thẩm mỹ viện Lê Na có đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên chăm sóc có chuyên môn cao, am hiểu làn da khách hàng như chính làn da của mình. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Lê Na luôn đặt cảm giác, lợi ích thẩm mỹ của khách lên hàng đầu, đó cũng chính là lý do trong suốt nhiều năm qua, Lê Na luôn trung thành với phương châm hoạt động là “An toàn – Khoa học – Hiệu quả -Tiết kiệm”, trong đó:


An toàn: tất cả phương pháp điều trị thẩm mỹ đều không qua phẫu thuật, chảy máu, sưng tấy, không cần nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối, không làm tổn thương da và sắc đẹp về sau.

Thẩm mỹ viện Lê Na


Khoa học: cam kết mọi điều trị liên quan đến da, dáng đều dựa trên cơ sở khoa học (tại Lê Na có đầy đủ trang thiết bị, máy móc thẩm mỹ tiên tiến nhất) và dược mỹ phẩm đặc trị (không hóa chất, 100% thiên nhiên, xuất xứ chính hãng)

Hiệu quả: mang lại hiệu quả tự nhiên, làm hài lòng khách hàng ngay sau lần đầu trị liệu hoặc chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Thẩm mỹ viện Lê Na


Tiết kiệm: với sự đầu tư lớn về mặt công nghệ, sản phẩm, Lê Na luôn hướng tới mục tiêu rút ngắn thời gian và liệu trình điều trị, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, không lo “tiền mất tật mang” hoặc “hoài công vô ích”.

Hãy khám phá những điều thú vị và tìm thấy một sắc đẹp mà quý khách luôn mong muốn, tận hưởng, trải nghiệm các dịch vụ hoàn hảo mà Thẩm mỹ viện Lê Na sẽ mang đến cho quý khách để có được cuộc sống hạnh phúc và tự tin hơn. Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Lê Na

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét