Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thẫm mỹ viện Sơn Thùy tiết lộ công nghệ nâng mũi

Nguồn :

http://koreaplastic.vn/tham-my-vien-son-thuy.html

Thẩm mỹ viện Sơn Thùy

45 lượt xem     0 bình luận
thẩm mỹ viện
Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy ra đời đã hơn 15 năm nay, hoạt động lâu năm trong lĩnh vự chăm sóc sắc đẹp cho người dân Sài Gòn. Có tất cả 6 chi nhánh tại Tp.HCM, Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy cho tới nay vẫn là một đơn vị nhận được sự tín nhiệm cao của đông đảo khách hàng.

 Thẩm mỹ viện Sơn Thùy

Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy 

Là một trong những trung tâm chuyên dành cho phụ nữ, Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy luôn hiểu rõ mong muốn của chị em và luôn cải tiến công nghệ, cập nhật liên tục để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, luôn dịu dàng và quan tâm tới khách hàng,  Thẩm Mỹ viện Sơn Thùy mang lại cho bạn những phút giây massage, thư giãn ,làm đẹp xả stress hiệu quả.

 Thẩm mỹ viện Sơn Thùy

Dịch vụ của Thẩm Mỹ viện Sơn Thùy xoáy sâu vào Spa, chủ yếu là thể loại chăm sóc cơ thể dưỡng da như:

Tắm trắng
Tẩy nám
Massage
Làm ốm
Tẩy Lông vĩnh viễn

Thẩm mỹ viện Sơn Thùy cập nhật những công nghệ tiên tiến hàng đầu để phục vụ làm đẹp cho nhu cầu đa dạng của chị em.

Tiêu biểu, Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy có dòng máy OXYGEN JET của Đức, chuyên tạo ra nguồn Oxy tinh khiết thanh tẩy da với áp suất cao để oxy tinh khiết điều trị các vấn đề về da..

Máy làm đẹp E-light là sự kết hợp kỹ thuật làm lạnh biểu bì, kỹ thuật ánh sáng quang lượng tử và kỹ thuật sóng điện từ RF. Cung cấp cho da sự tươi trẻ, căng mịn mà không gây tổn hại gì

 Thẩm mỹ viện Sơn Thùy

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Sơn Thùy còn rất được lòng khách hàng với dịch vụ phun thêu thẩm mỹ. Quá trình tư vấn thật kỹ các kiểu dáng chân mày, phun thêu diễn ra nhanh chóng và không gây đau, đảm bảo vô trùng.

Đến với Thẩm mỹ viện Sơn Thùy bạn sẽ hài lòng về vẻ ngoài của mình

Bạn đang xem bài viết:giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ viện Sơn Thùy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét